Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng & kinh doanh online bên trên nền tảng Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng công dụng bán sản phẩm lại không được như mong muốn. Bạn muốn liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline thực hiện thực thi campaign quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông đào bới các gian nan thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới thành lập đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không ít tiền mà hiệu quả không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người sử dụng hướng tới là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không đem về hiệu quả cũng chính là điều dễ hiểu. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được các gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu kim chỉ nam của người tiêu dùng là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng and quý khách tương tác theo đúng với mục tiêu ban sơ của bạn đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một campaign được coi là chiến thắng, là hiệu quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm tới hay còn được gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không những khiến quảng cáo của bạn không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số trong những số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có chức năng biến hóa đặt hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp, sẽ làm hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chính sách và quy định để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, việt nam là một trong những nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét đến từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự chất lượng này.

chính vì còn quá nhiều khó khăn nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào những tiêu chuẩn tiếp sau đây để suy xét việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có nhiều kinh nghiệm thực hiện, xử lý & tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, tác dụng. Điều đó sẽ giúp bảo đảm an toàn công dụng campaign đem đến hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Đánh Giá của những quý khách trước đó. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm Reviews người tiêu dùng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

lân cận điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta cũng có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Dùng thử và hợp tác của chúng ta khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số khách hàng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của khách hàng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với họ sẽ dễ ợt hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách chi tiêu xuất sắc

Ngân sách xuất sắc không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về công dụng như ý. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động contact ảo và sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không những không giải quyết và xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức chi phí hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an & khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề quảng cáo online & digital kinh doanh, Shop chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, khả năng và bản lĩnh sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp tiến hành chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những báo cáo chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đem về Gia Công hiệu quả biến đổi.

  • Gia Công giá thầu và tăng mật độ thay đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

với cả các Tại Sao bên trên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn and chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB truyền thông để được support hỗ trợ & thực hiện những chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá bèo