Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ người tiêu dùng giận dữ nhất and khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của khách hàng có công dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi kéo and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này 1 cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung và áp dụng thuận lợi.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của công ty có sự thật hiệu quả, có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay là không 1 phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

có rất nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa số là các các biến thể của 5 công thức này mà trở nên tân tiến thêm! Đưa ra quá rất nhiều cách thức & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần đông những giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa biết những giai đoạn của một Thị Trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết vấn đề, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) quý khách hàng chưa mong muốn định vị mình search điều gì, nhưng lại quan tâm đến vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá tác dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự để ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tục đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức thu hút không hề cuốn hút người đọc thì tổng thể các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là vô nghĩa, người tiêu dùng không bao giờ nhìn thấy nó.

chính vì như vậy, điều quan trọng thứ nhất của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi được sự chăm lo, khám phá của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố đầu tiên and cần thiết nhất để sở hữu đc sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo ra sự thích thú cho những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm giỏi bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí tò mò and sự yêu thích của đối tượng khách hàng mục tiêu của khách hàng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để mang đối tượng người sử dụng đến bước sau cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) người sử dụng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về những vấn đề mà đối tượng người dùng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho bọn họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại lưu ý đến vấn đề: bước đầu với một luận điểm mà quý khách hàng chăm lo. Rất có thể họ đang chưa chạm chán phải, nhưng họ suy xét nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều chiến thắng – đây là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán giỏi thấy mình nằm phí trong mẩu chuyện đó, & tò mò hơn về câu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn xuất bán cho chúng ta cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào tác dụng của sản phẩm đem lại, và trường cảnh của đối tượng người dùng khi họ thoát khỏi luận điểm của chính mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn gian khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình mếm mộ & đôi lúc thấy khó tính vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc mến thương, được âu yếm, được chăm chú, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, đc biểu lộ chính mình, được phong phú, đc độc lập, …

4. A – Action: ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành động trẻ khỏe, sẽ giúp cho bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi người làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy được tính năng của chính bản thân mình trải qua những nội dung bài viết có công dụng thôi miên người sử dụng một cách nhẹ nhàng and cực kỳ hiệu quả.

Khi đã làm rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thỏa sức tự tin phát minh một content nội dung lôi cuốn và công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy nghĩ luận điểm đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người dùng người tiêu dùng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của họ để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian các vấn đề đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của chính mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc các bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tác dụng đó sẽ dẫn đến điều gì vĩ đại hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin bước chân đi dạo phống, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng phương pháp Nào.

nói đến giải pháp – đó là sản phẩm của bạn 1 cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi cá nhân ạ! Mình muốn nhất là được mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng & tạo ra cảm giác bên phía trong đối tượng người sử dụng, khiến cho bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện thời thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng thế nào
  • vô tình anh ấy chạm chán được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như thời xưa

tiếp nối hãy miêu tả về công dụng của sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
and lôi kéo hành động một cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đây là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn có thể tham khảo thêm những bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các yếu tố để thành công của bài viết, & đánh giá được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không kết thúc, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vợ ông chồng Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về tính năng của nó, khi lần thứ nhất trong quãng thời gian dài vk ông xã chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến đổi thành người sử dụng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm xử lý một vấn đề về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết vấn đề

tạo sự chăm chú – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra các phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp những mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án and tiện ích mà giải pháp này đem về.

tập trung vào tác dụng của dòng sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị trường 1 – khách hàng biết sản phẩm và biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 khách hàng và phần nhiều đều đồng tình phong cách thiết kế, mẫu vải từ shop

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đặt Hàng Ngay bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất!

nhanh tay để nhận đc quà tặng khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Dường như, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của người sử dụng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn đc update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh tán thành nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay là không nó sẽ dựa vào khả năng của mọi người.

trong những số đó, các nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích đc Insights người sử dụng
  • định vị đc Painpoint của chúng ta
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Dịch vụ tăng lượt thích fanpage giá bèo