Mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Đây chắc hẳn rằng một vấn đề mà đa số chúng ta đang thắc mắc and quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này rất là hay khi mỗi cá nhân đang quan tâm tới, chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong những nghành nghề buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi phân biệt rằng hầu như mọi người có 1 thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Chính vì các Để ý đến sai lầm như vậy mà bạn đã không đạt đc tác dụng như mong muốn.
ví dụ, từ 9h-10h mỗi người đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn nhàn hạ bỏ lên trên Facebook đọc bài của bạn đc.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
mốc giờ đăng bài tác dụng bên trên trang face cá nhân Facebook
thông thường phần lớn mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các khung giờ cân xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.
thông thường mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi mốc giờ khác nhau, hành động contact của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook
mặc dù, dựa bên trên các thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, bạn cũng có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính bản thân mình, cũng như tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem về tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mọi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post thú vị, ví dụ tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đấy là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online không ít. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá công dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian đa số mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Chính vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của người tiêu dùng nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của khách hàng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những câu chuyện share cảm hứng thì sẽ kết quả hơn, and cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.

mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể dễ ợt nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng đưa về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có tương đối nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài mang về hiệu quả cực tốt trên Fanpage Facebook
dù rằng trang cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần công dụng.
Một bài viết được đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc Shop chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong những số ấy có 2 khung giờ nhiều bạn trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như vậy MYB truyền thông đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả
Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở toàn bộ những mốc giờ trên, tiếp nối check xem mức độ công dụng về liên hệ của người dùng bên trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân mình.
Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người sử dụng ở lĩnh vực buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải xem xét tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những Dịp lễ vì đó là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét