Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp and tài khoản cá thể sẽ có được đôi nét đồng nhất. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn Anh chị Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân & doanh nghiệp Business, đấy là bước đầu tiên không hề bỏ lỡ & quan trọng nhất khi bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán sản phẩm online hay quảng cáo một dịch vụ gì đó.

chúng ta hãy tìm hiểu qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào nội dung chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo bên trên nền tảng gốc rễ Facebook là một trong những dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho tất cả những người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với khá nhiều đối tượng người sử dụng quý khách hàng bên trên khối hệ thống mạng xã hội Facebook.

y hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ lưu lại mọi hành vi của người dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho đến các bước đang khiến, và nó sẽ khai thác dựa trên những thông tin đó để có thể phân phối những quảng cáo tương xứng.

II. Chọn quảng cáo facebook cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu được hai loại tài khoản không giống nhau. Đầu tiên là dòng tài khoản thông thường, hay còn được gọi chính là tài khoản cá nhân. Loại đó dành riêng cho các cá nhân mong muốn chạy quảng cáo mô hình nhỏ & dễ chơi. Thứ hai là dòng tài khoản Business, loại này có rất nhiều ưu ái hơn so với loại bình thường hợp với loại hình kinh doanh lớn.

đối với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi bạn đăng ký một hay nhiều tài khoản mới bên trên Facebook. Nó có vai trò thay mặt đại diện cho một cá thể gì đó, có các chức năng cơ bản bình thường như lượt thích, unlike, share, đăng status, ... And bạn sử dụng nó hoàn toàn không tính phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay nói một cách khác tài khoản này là Business account. Đây là loại tài khoản rất cá tính, phần lớn ứng dụng vào để trở nên tân tiến thương hiệu - kinh doanh để search khách hàng với Chi tiêu lớn. Đối với loại tài khoản này các bạn sẽ không thể thực hiện các hành vi như like, đăng status như loại cá nhân.

tính năng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là cai quản quảng cáo, đây chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, và cũng là loại hình mà bạn bè sale chạy quảng cáo bài bản thường sử dụng.

như thế chúng ta nên dùng tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Khuyến nghị dành cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Nguyên Nhân là gì thì hãy xem các ưu đãi mà facebook dành cho loại tài khoản này.

  • đc facebook hỗ trợ 1 cách cao nhất, vì bạn chính là quý khách cần thiết của bọn họ.
  • cập nhật các tính năng quảng cáo mới và nhanh nhất hỗ trợ cho bạn sớm nhất.
  • có khá nhiều tính năng ưu việt giúp thống trị fanpage tốt hơn.
  • bổ trợ hiệu quả trong những công việc cai quản thành viên trên tài khoản.
  • ... And nhiều tác dụng đc ưu ái hữu ích khác mà loại tài khoản cá nhân không thể đáp ứng.

Mình sẽ không còn đi sâu vào phân tích vào Nguyên Nhân Tại Sao có sự khác nhau and hiệu quả của chúng nữa, bởi qua những nghiên cứu cơ bản như trên cũng đủ để minh chứng là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước quan trọng trước tiên của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn cần phải tạo một tài khoản cá nhân. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile trang face cá nhân để xác thực danh tính. &Amp; như đã nêu ra ở trên, đồng nghiệp hoặc đối tác của doanh nghiệp sẽ không thể truy cập vào thông báo cá nhân trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: đầu tiên bạn hãy truy cập vào business.facebook.com và chọn vào nút blue color Create Account góc bên trên phải của screen.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của chúng ta, tên của bạn và Showroom liên kết email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để quản lý tài khoản Facebook Business Manager, sau đó nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: Nhập thông tin tương đối đầy đủ của người tiêu dùng của chúng ta như: Showroom, số điện thoại and website. Bạn cũng chỉ rất cần được xác định có sử dụng tài khoản này để tiếp thị cho khách hàng của bản thân hay để hỗ trợ dịch vụ cho các doanh nghiệp khác (như đại lý) hay là không. Khi bạn dứt quá trình, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 4: kiểm tra hộp thư email của doanh nghiệp để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: khung giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage kinh doanh của người tiêu dùng

nằm phí trong bước này, bạn sẽ có một số lựa chọn khác nhau. Bạn có thể thêm một trang fanpage kinh doanh Facebook hiện có hoặc cũng đều có thể tăng lên một trang mới. Nếu như bạn đang làm chủ những trang Facebook cho doanh nghiệp hoặc những doanh nghiệp khác, bạn có thể yêu cầu quyền truy vấn vào những trang khác của người khác.

dù rằng bạn có thể sử dụng trình làm chủ doanh nghiệp để làm chủ các trang fanpage facebook và những tài khoản quảng cáo, nhưng điều quan trọng đặc biệt là nên yêu cầu cấp quyền truy vấn thay vì tạo trang mới như vậy sẽ hợp lý hơn. Nếu bạn thêm những trang fanpage người sử dụng & tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng, chính chúng ta có khả năng sẽ bị giới hạn quyền truy cập vào page của chúng ta. Điều ấy bền bỉ sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ buôn bán của chúng ta.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của khách hàng vào Trình cai quản doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy triển khai theo công việc sau:

Bước 1: ở đoạn trang Dashboard của Business Manager bạn nên chọn lựa vào phần Địa chỉ cửa hàng Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Địa Chỉ Page thêm một đợt nữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Bạn hãy bắt đầu nhập tên của trang kinh doanh Facebook của công ty vào hộp văn phiên bản. Tên trang của bạn sẽ auto hiện thị phía bên dưới, vì vậy bạn chỉ cần nhấp vào nó lầ xong. Tiếp đến bấm tiếp chọn Địa chỉ cửa hàng Page. Nếu như khách hàng có quyền truy vấn của quản trị viên vào trang fanpage mà bạn đang cố gắng thêm, nhu yếu quyrnf truy cập của công ty sẽ được phê duyệt tự động.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: nếu như bạn có không ít trang Facebook đã đc liên kết với doanh nghiệp của mình, hãy thêm các trang còn sót lại bằng cách làm như trên theo trình tự tương tự.

3. Địa chỉ cửa hàng thêm tài khoản Facebook Ad

để ý rằng một khi bạn đã thêm tài khoản quảng cáo của bản thân mình vào trình làm chủ doanh nghiệp của Facebook thì bạn không hề xóa nó đi, vì vậy chỉ nên để thêm các tài khoản mà bạn chiếm hữu. Để hoàn toàn có thể truy cập vào tài khoản khách hàng, nhấp vào Request Access.

nếu như khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, chúng ta cũng có thể links với tài khoản quảng cáo hiện tại của mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Địa Chỉ Ad Account, tiếp đến chọn tiếp Địa chỉ cửa hàng Ad Account, rồi tiếp sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng mà chúng ta có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu như bạn không có một tài khoản quảng cáo nào bên trên Facebook, thì đấy là cách thiết lập một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần Địa Chỉ Ad Account, tiếp nối chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 2: Nhập thông tin cụ thể về tài khoản, kế tiếp nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: khắc ghi vào My Business, tiếp sau chọn nhấp chuột Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp rất có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ trên đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo thứ nhất của chính bản thân mình, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn thế nữa dựa bên trên Chi phí quảng cáo của bản thân. Không có tùy chọn để nhu cầu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. Địa Chỉ thêm người thống trị Facebook Ads

quá trình media marketing bên trên Facebook không hề làm một mình, chính vì thế bạn cần thêm các đồng đội bổ trợ để giúp đỡ bạn quản lý doanh nghiệp của mình xuất sắc hơn. Sau đây là cách cài đặt.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa chỉ cửa hàng people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Showroom email doanh nghiệp của thành viên bổ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều đó hoàn toàn có thể bao hàm nhân viên của người tiêu dùng, nhà chi tiêu độc lập hoặc đối tác doanh nghiệp kinh doanh, Trong phần này, bạn đặc biệt nên thêm những cá thể, thay vì các đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn muốn cấp quyền truy cập có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp nghĩa vụ và quyền lợi khá đầy đủ thì chọn Admin access

kế tiếp click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn những trang bạn có nhu cầu người hỗ trợ trong Group này thao tác làm việc ở trong phần đó. Thiết lập cấu hình quyền truy vấn cá nhân trong những tình huống khác biệt bằng cách sử dụng các nút bật và tắt.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái & nhấp vào phần Ad Accounts. Một đợt nữa lại liên tục thao tác, thiết lập cấu hình quyền truy vấn của người tiêu dùng bằng các công tắc bật tắt. Khi xong thao tác làm việc bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Trong phần menu bên trái, bạn để ý sẽ thấy những tùy lựa chọn thêm người vào danh mục and phần mềm, nhưng bạn cũng có thể bỏ lỡ phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong nhóm, chọn phần Địa chỉ cửa hàng More People. Khi chúng ta xong xuôi làm việc, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ việc đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước trên gật đầu lời mời tham gia nhóm cai quản doanh nghiệp Facebook của doanh nghiệp.

mỗi cá nhân đc thêm sẽ nhận đc email gửi về có thông báo về quyền truy vấn mà bạn đã phân quyền cho bọn họ and chọn liên kết để bước đầu, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu khách hàng gửi cho bọn họ thêm một ghi chú cá nhân hoặc cho bọn họ biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho chúng ta truy cập và bọn họ sẽ chờ email tự động hóa đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

lúc này chúng ta cũng có thể xem tất cả những yêu cầu đang chờ giải quyết và xử lý từ trang Dashboard của bản thân mình & hủy nhu cầu ở những người chưa replay bất kể bao giờ bạn có nhu cầu.

Nếu có ai đó có quyền truy cập nhưng không còn làm việc với bạn hay công ty của bạn hoặc chuyển sang một tầm quan trọng khác, bạn có thể tịch thu lại quyền của bọn họ. Cách triển khai thao tác làm việc như sau:

  • Ở bảng tinh chỉnh Trình thống trị doanh nghiệp của chính mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở bên trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn muốn gỡ vai trò. Để xóa đối tượng ra khỏi nhóm của bạn, nhấp chọn Remove. Hoặc, làm việc di chuột qua tên của từng người & nhấp chọn vào hình tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với các đối tác kinh doanh hoặc đại lý quảng cáo

Việc này có thể sẽ không còn áp dụng cho mình nếu khách hàng chỉ ban đầu với quảng cáo bên trên Facebook, nhưng bạn luôn luôn hoàn toàn có thể quay lạ and áp dụng bước này sau khi đã thành thạo hoặc có nhu cầu cần thiết.

Bước 1: tại đoạn bảng tinh chỉnh Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to share assets with, nhấp vào chọn Showroom.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: đối tác mà bạn muốn thêm phải có Business Manager ID. Hãy yêu cầu chúng ta cung cấp ID cho chính mình. Hoặc chúng ta có thể hướng dẫn bọn họ tìm thấy nó trong Business Manager của chúng ta, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID and ần vào Địa Chỉ.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

giờ đây, bạn đã cài đặt kết thúc tài khoản quảng cáo Facebook của chính bản thân mình, bạn cũng có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: nằm ở trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, tiếp nối chọn Địa Chỉ thêm vào, một ô cửa sổ xuất hiện, bạn hãy điền thông tin tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

7. Cách thiết lập Facebook Pixels

Hãy thực hiện các bước sau để cài đặt Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở chỗ Menu bên phải, chọn vào lan rộng ra mục Data Sources, chọn Pixels & Địa chỉ cửa hàng.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho px của bạn. Nhập website của người tiêu dùng để Facebook có thể cung ứng các khuyến cáo Gia Công nhất về kiểu cách thiết đặt px của doanh nghiệp, tiếp nối chọn Continue. Khi chúng ta Continue là bạn đã đồng ý với các lao lý & điều kiện px đưa ra, vì thế bạn nên đọc and hướng đến kĩ chúng trước lúc liên tiếp.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 4: nhấp chuột vào phần Set up the px Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

chúng ta có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của bạn.

8. Nâng cấp bảo mật cho Business Account

giữa những ưu điểm của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung ứng cho bạn bảo mật bổ sung cho gia sản doanh nghiệp. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, nhấp chuột chọn vào Business Settings.

Bước 2: tại vị trí menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: thiết lập khẳng định hai nhân tố. Đặt nó là Bắt buộc để giúp bảo mật nâng cao.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo chiến dịch campaign thứ nhất

Đến đây thì tài khoản của chúng ta đã được thiết lập & các pixel của người sử dụng đã đc đặt hoàn chỉnh, đã đến khi khởi chạy campaign quảng cáo Facebook trước tiên của doanh nghiệp.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía bên dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, kế tiếp chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Vậy là bạn đã xong rồi đấy!

Qua bài viết này mình đã chỉ dẫn xong xuôi cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân và Business. Chúc bạn gặt hái được rất nhiều thắng lợi với những chiến dịch quảng cáo tác dụng.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Hướng dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Phần mềm tăng like Fanpage hiệu quả sớm nhất hiện nay